Moocos Việt Nam - Hàn Quốc: Cầu nối nông sản Việt

07.12.2018

Xuất khẩu thành công ra thị trường Hàn Quốc, Gấc GAVI của Moocos tiếp tục khẳng định là thương hiệu số 1 về Gấc.

Vốn là một thị trường nhập khẩu khó tính với những tiêu chuẩn cao và chi tiết cho mỗi sản phẩm, nhưng Gấc GAVI của Công ty Moocos đã lọt vào mắt các đối tác Hàn Quốc, báo hiệu con đường đưa dòng sản phẩm từ Gấc đến với người tiêu dùng Hàn Quốc ngày càng gần hơn.

Hàn Quốc, thị trường khó tính nhưng tiềm năng

Hàn Quốc là đối tác Thương mại đứng thứ 3, thị trường xuất khẩu lớn thứ tư và nhập khẩu đứng thứ 2 của Việt Nam. Tại chương trình “Kết nối giao thương DN Việt Nam – Hàn Quốc được tổ chức ngày 22/3các DN Việt Nam và Hàn Quốc đã cùng nhau thảo luận, trao đổi những thông tin hữu ích về việc xây dựng thương hiệu sản phẩm nông sản – thực phẩm, quá trình sản xuất và phân phối hàng hóa hiệu quả; đồng thời, chia sẻ những yếu tố cần và đủ để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng giao thương giữa hai nước…

Hàn Quốc cho biết, họ tin tưởng và nhận thấy rất nhiều cơ hội khi nhập khẩu sản phẩm thực phẩm nông sản của Việt Nam và rất mong muốn là cầu nối để giúp DN Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm có chất lượng vào Hàn Quốc.

Hàn Quốc cũng đưa ra yêu cầu để hấp dẫn người dùng, bên cạnh chất lượng bảo đảm các tiêu chuẩn theo quy định, DN Việt cần lựa chọn sản phẩm có định hướng toàn cầu rõ nét, cải tiến mẫu mã sản phẩm, ưu tiên sản xuất theo hướng hữu cơ, tăng cường hơn nữa các hoạt động tuyên truyền quảng bá.

Gấc GAVI chinh phục thành công thị trường Hàn Quốc

Giữa hơn 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm nông sản, Gấc GAVI của Moocos Việt Nam đã lọt vào mắt của các đối tác thu mua Hàn Quốc. Trả lời cho lý do lựa chọn Gấc GAVI, Hàn Quốc cho biết đây chính là sản phẩm độc đáo đáp ứng yêu cầu cao nhất đó chính là tính định hướng toàn cầu rõ nét: nguyên liệu truyền thống, công thức sáng tạo, ứng dụng toàn cầu, lợi ích lâu dài bền vững…

Nắm chắc trong tay một vùng nguyên liệu Gấc rộng lớn, tươi sạch ngay từ khâu gieo trồng đến thành phẩm. Sở hữu một dây chuyền sản xuất khép kín hàng đầu thế giới, đội ngũ chuyên gia tâm huyết mang nặng “TÂM-TẦM”, Gấc GAVI đã tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu số 1 về Gấc, chứng minh được rằng “Trái Gấc của đất nước 91 triệu dân là trái đến từ Thiên đường, có sức ảnh hưởng không hề nhỏ tới Thế Giới”

Hôm nay chắc chắn đã là Hàn Quốc, và ngày mai chắc chắn Gấc sẽ đến cùng Thế giới.

Send this to a friend