CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

 

Khi hợp tác cùng Gavi, Đối tác sẽ được hưởng các quyền lợi, mức hoa hồng và có nghĩa vụ khi hợp tác như sau:

1. THÔNG TIN CHUNG
- Đối tượng áp dụng: Chính sách này áp dụng cho các Đối tác hợp tác cùng Gavi.
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01 tháng 04 năm 2019.

2. SẢN PHẨM & HOA HỒNG

- Đối tác thành công một đơn hàng là khi Gavi nhận được 100% tổng giá trị đơn hàng
- Giá trị đơn hàng là khoản doanh thu mà Gavi chính thức thu được từ đơn hàng bán, không tính các khoản chiết khấu lại cho KH.
- Mức tính % hoa hồng cụ thể như sau:

TTSẢN PHẨMĐVTGIÁ BÁN (đ)HOA HỒNGGHI CHÚ
1Dầu gấc Gavi - 50mlChai220.00016% 
2Dầu hạt chanh leoChai90.00020% 
3Gấc tươi PureeTúi78.00018% 
4Gấc cô đặc ConcentrateChai78.00012% 
5Dầu gấc Gavi - 120mlLốc190.00010% 
6Nước gấc GaviChai50.0005% 
7Sữa gấc Gavi (4chai)Lốc25.0004% 

Hoa hồng trên tính theo mỗi sản phẩm, đơn hàng. Không tính trên đơn hàng lặp lại khi khách hàng mua hàng nếu khách hàng không được ghi nhận vào website từ đường dẫn có gắn mã ID của cộng tác viên.
* Lưu ý:
- Khi có sự điều chỉnh mức hoa hồng so với chính sách sẽ được cập nhập riêng cho Đối tác qua mail để Đối tác có thông tin.

3. THANH TOÁN

- Mức hoa hồng tối thiểu để công ty thanh toán cho Đối tác: 1.000.000 đ/lần
- Thời gian thanh toán: 1 lần / tháng (ngày 15 hàng tháng).
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản hoặc tiền mặt (đến nhận trực tiếp tại văn phòng Công ty tại TPHCM).
- Mọi thắc mắc về hoa hồng Đối tác sẽ được giải đáp trong vòng 2 ngày sau khi thanh toán hoa hồng cho Đối tác theo từng đợt.

4. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA ĐỐI TÁC

4.1. Quyền lợi của Đối tác
- Có thêm nguồn thu nhập hàng tháng.
- Cung cấp hệ thống quản lý đơn hàng và giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả.
- Đối tác tự chủ động thời gian bán hàng của mình.
- Sử dụng cataloge, hồ sơ sản phẩm của Công ty để thực hiện việc quảng bá - tiếp thị với thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Hưởng lợi từ các chương trình marketing, chính sách khuyến mãi, giảm giá của Gavi.
- Được Gavi hỗ trợ về kiến thức chuyên môn sản phẩm.
- Thanh toán % doanh thu cộng tác đúng thời hạn.
- Đối tác khi đã có kinh nghiệm và có đội ngũ Đối tác cấp 2 do mình tuyển dụng cùng làm Đối tác có thể đề xuất đến Gavi để được làm trưởng nhóm Đối tác nhằm tăng quyền lợi của mình.

4.2. Nghĩa vụ của Đối tác
- Chia sẻ thông tin Gavi (sản phẩm, bài viết, sự kiện) từ website, fanpage ….lên facebook hoặc các kênh thông tin bên ngoài (cá nhân, cộng đồng).
- Quảng bá thương hiệu – tiếp thị sản phẩm Gavi.com.vn
- Tất cả các chính sách về bán hàng và marketing đều phải được sự đồng ý của Gavi.
- Bán sản phẩm theo đúng giá mà Gavi quy định.
- Cung cấp đầy đủ thông tin như: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, loại sản phẩm và số lượng sản phẩm đã giới thiệu được đến khách hàng cho Gavi.
- Giới thiệu sản phẩm dựa trên thông tin chính xác mà Gavi cung cấp trên website, fanpage, hoặc qua kinh nghiệm thật và kết quả tốt sử dụng sản phẩm tại Gavi. Nếu Đối tác nói sai, quá sự thật về sản phẩm hay hứa hẹn bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm mà Công ty đang phân phối, Gavi sẽ không chịu trách nhiệm với với bất cứ rủi ro nào.
- Nếu sản phẩm bị từ chối trong quá trình triển khai, Đối tác sẽ không được hưởng hoa hồng sản phẩm bị trả lại đó. Do đó, bất cứ đơn hàng nào của Đối tác đều cần được thông báo cho Gavi để hỗ trợ và theo dõi tốt nhất.
- Nghiêm cấm Đối tác lợi dụng danh nghĩa Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.
- Chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định của nhà nước trên tổng thu nhập được hưởng do Công ty chi trả như: Thù lao cộng tác viên, tiền thưởng … (nếu có).

5. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA GAVI:

- Tuân thủ đúng những quyền lợi đã cam kết với Đối tác: chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, hoa hồng…
- Gavi sẽ hỗ trợ tối đa thông tin và kiến thức chuyên môn về sản phẩm cho Đối tác.
- Gavi có nghĩa vụ triển khai sản phẩm và tư vấn sản phẩm sau khi mua cho KH mà Đối tác đã bán được đơn hàng.
- Gavi có trách nhiệm thường xuyên nâng cấp và hoàn thiện tốt các kênh truyền thông chính thức cho thương hiệu của mình để hỗ trợ Đối tác một cách tốt nhất.
- Gavi sẽ thường xuyên liên lạc với Đối tác để giải quyết những khó khăn, thắc mắc cũng như hỗ trợ Đối tác một cách kịp thời.
- Gavi có quyền chấm dứt sự hợp tác với Đối tác nếu có khách hàng phàn nàn về Đối tác bán hàng không chuyên nghiệp hoặc nói sai, nói quá sự thật về sản phẩm.

6. ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC GAVI

Điều kiện để trở thành Đối tác:
- Độ tuổi: Trên 18 tuổi.
- Kinh nghiệm: Có đam mê kinh doanh và tìm tòi về công nghệ.
- Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sẽ hỗ trợ rất tốt cho mảng kinh doanh.

7. HỒ SƠ CẦN THIẾT ĐỂ LÀM ĐỐI TÁC GAVI

Đối tác cần phải cung cấp thông tin cá nhân của mình bao gồm:
- Họ tên.
- Số điện thoại.
- Địa chỉ thường trú.
- Thông tin tài khoản ngân hàng – chi nhánh ngân hàng
- 01 bản CMND photo.
- 01 bản Giấy phép ĐKKD photo (nếu đối tác là công ty)
Khi được nhận làm Đối tác, Gavi sẽ có thư xác nhận cùng Đối tác để đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ của cả hai bên.

8. QUY TRÌNH BÁN HÀNG & ĐẶT HÀNG

8.1. Cách thức bán hàng:
- Đối tác like, share thông tin lên các kênh phân phối riêng của mình: facebook, zalo, instagram, viber (Online hoặc bán trực tiếp).
- Khi có đơn hàng, Đối tác chuyển thông tin đến cho Quản lý Đối tác và thực hiện theo quy trình xử lý đơn hàng để tiến hành bán hàng.
- Thông tin đơn hàng xác nhận gồm có:
+ Tên sản phẩm và bất kỳ yêu cầu đặc biệt (hợp lý) nào.
+ Chi tiết khách hàng để liên lạc triển khai.
8.2. Triển khai & thanh toán đơn hàng:
- Sau khi nhận được thông tin từ Đối tác, Gavi sẽ tiến hành làm việc với khách hàng để triển khai giao sản phẩm.
- Điều khoản thanh toán cho từng sản phẩm sẽ do Gavi quy định và Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho Gavi.

9. BẢO MẬT THÔNG TIN

Trong thời gian thực hiện và khi chấm dứt thời gian hợp tác, Đối tác phải cam kết:
- Giữ bí mật và không tiết lộ bất kỳ các thông tin, tài liệu nào như báo giá, chính sách cho bên thứ 3 hay cho đối thủ nếu không được Gavi chấp nhận.
- Trường hợp Đối tác vi phạm quy định về bảo mật thông tin, Gavi có quyền chấm dứt hợp tác, không thanh toán hoa hồng và yêu cầu Đối tác bồi thường thiệt hại theo quy định của Pháp luật.

                                                                                                                                    QUẢN TRỊ VIÊN GAVI.VN

ĐĂNG KÝ NGAY TÀI KHOẢN CỘNG TÁC VIÊN ĐỂ HỢP TÁC CÙNG GAVI

Send this to a friend