Sản phẩm | DỊCH VỤ |
---|---|
|
|
– MOOCOS Việt Nam chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng,
tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.
Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của MOOCOS Việt Nam (phụ lục đính kèm).
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong vận chuyển).
Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại MOOCOS Việt Nam (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, …)
Sản phẩm không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ)
Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Voucher/e-voucher/GCN chưa dùng và còn thời hạn sử dụng.
– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của MOOCOS Việt Nam, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.
– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của MOOCOS Việt Nam, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.
– Đối với hàng tươi sống, khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi trả lại hàng nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.
– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên MOOCOS Việt Nam tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
– Hoàn tiền vào VinID: khi khách hàng thực hiện hoàn trả hàng hóa/dịch vụ, khách hàng phải hoàn trả lại điểm đã được tích tương ứng với tỷ lệ giá trị trả hàng. MOOCOS Việt Nam sẽ ưu tiên trừ điểm tích trong VinID của khách hàng trước, nếu VinID của khách hàng không đủ thì MOOCOS Việt Nam sẽ thu hồi tiền tương ứng với giá trị điểm còn thiếu.
Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được MOOCOS Việt Nam chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, MOOCOS Việt Nam sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.
Các phương thức hoàn tiền bao gồm: